ทุก อา ชีพ สมัค รง่า ยออ มสิ นปล่ อยสิ นเ ชื่อ P/C ให้ ล งท ะเบี ย น ยืม 3O,OOO

ธนาคารออมสินได้เปิดบริการ สินเชื่อบัตรกดเงินสด People Card ซึ่งเป็นบริการบัตรกดเงินสด วงเงินกู้ 30,000 บาท ถอนเงินจาก ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคล ค้ำประกัน คำนวณดอกเบี้ยตามจำนวนเงินและจำนวนวันที่เบิกใช้จริง อัตราดอกเบี้ยและ/หรือค่าธรรมเนียม ค่าบริการอื่นๆ ที่ธนาคารประกาศในแต่ละขณะ และธนาคารสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติวงเงินแก่ลูกค้าแต่ละรายตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร และ/หรือธนาคารแห่งประเทศไทย

วิธีการใช้วงเงินบัตรสินเชื่อเงินสด

สามารถใช้วงเงินได้ตั้งแต่วันที่ได้รับหนังสือแจ้งอนุมัติวงเงิน และนำส่งสินเชื่อบัตรกดเงินสด (People Card) ร่วมกับรหัสผ่าน (PIN) ที่ธนาคารจัดส่งให้ เพื่อถอนเงินสดที่เครื่อง ATM ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเลือกรายการถอนจากประเภทบัญชี “บัตรเครดิต”

วงเงินสูงสุด

วงเงินสินเชื่อสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้รวมต่อเดือน โดยวงเงินขั้นต่ำ เท่ากับ 30,000 บาท และ สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท

การชำระเงิน

ไม่มี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ไม่มี ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

ไม่มี ค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า

ค่าธรรมเนียม

คิดดอกเบี้ย และ ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ตามยอดที่กดใช้จริงไม่เบิกใช้ไม่เสียดอกเบี้ยและ ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน

อัตราดอกเบี้ย ค่าบริการ และค่าธรรมเนียม

อัตราดอกเบี้ย ค่าบริการต่าง ๆ และค่าธรรมเนียมผิดนัดชำระหนี้ รวมกันสูงสุดไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี

การชำระเงิน

1. ชำระเต็มจำนวนตามใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเงินสดฯ (Statement) หรือ

2. ชำระบางส่วน หรือ จ่ายตามจริงขั้นต่ำ 5% ของยอดเงินตามใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายบัตรเงินสดฯ (Statement) แต่ไม่น้อยกว่า 500 บาท

ช่องทางการชำระเงิน

1. เคาน์เตอร์ธนาคารออมสิน

2. ATM ธนาคารออมสิน

3. ออมสิน Internet Banking

4. ออมสิน MyMo

5. ออมสิน (Direct Debit)

6. เคาน์เตอร์เซอร์วิส

7. เทสโก้ โลตัส

8. แคชเชียร์เซ็นเพย์ (CenPay)

ขอบคุณข้อมูลจาก ธนาคารออมสิน

#เช็กสิทธิ ประกันสังคม ม.40 ป่วยพักรักษาตัว รับ
เงินทดแทนขาดรายได้สูงสุด 300.- กรณีนอนพักรักษา
ตัวโรงพยาบาล ได้รับวันละ 300.- กรณีมีใบรับรอง
แพทย์ หยุดพักรักษาตัวตั้งแต่ 3 วันขึ้นไป ได้รับวันละ
200.- อย่าลืมส่งเงินสมทบอย่างต่อเนื่องน้า ถ้าไม่อยาก
พลาดสิทธิประโยชน์ต่างๆ

สินเชื่อออมสิน ในชื่อย่อ P/C ให้ ลงทะเบียน ยืม 3OO,OOO

วันนี้มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการสินเชื่อที่สามารถกดเงินสดได้ผ่านทางบัตร ATM หรือบัตรกดเงินสดสะดวกสบาย สามารถยืมเงินผ่านตู้ ATM ได้เลย

วันนี้ทางเว็บไซต์จะนำสินเชื่อจากทางธนาคารออมสินมาฝากซึ่งเป็นสินเชื่อบัตรกดเงินสด People card

จากธนาคารออมสินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนนำมาใช้จ่ายหรือนำไป จ่ายหนี้นอกระบบหรือหนี้ค่ารถค่าไฟต่างๆ

สำหรับจุดเด่นของสินเชื่อนี้ ก็มีจุดเด่นดังนี้

สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่ำกว่า 7,000 บาทก็สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดนี้ได้และสำหรับผู้ที่มีวงเงินสูงสุดที่ 30 จนถึงหลักล้านก็สามารถสมัครได้เหมือนกันไม่คิดค่าธรรมเนียมไม่ต้องโอนเงินก่อน

และที่สำคัญที่สะดวกสบายที่สุดคือสามารถยืมเงินผ่านบัตรนี้ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมงไม่ต้องใช้คนค้ำประกันโดยมีวงเงินให้กู้สูงสุดถึง 30,000 บาทสำหรับผู้ที่มีเงินเดือน 7,000 และสำหรับคุณสมบัติ ต่างๆของผู้ที่ต้องการ

ขอสินเชื่อมีดังนี้

ผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อ

ต้องเป็นคนไทยสัญชาติไทยอายุตั้งแต่ 20 ปีไปจนถึง 60 ปีอายุงานที่ทำหรือกิจการต้อง 1 ปีขึ้นไปโดยมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 7,000 บาทการพิจารณาจะขึ้นอยู่กับทางธนาคารว่าท่านจะสามารถผ่อนชำระได้หรือเปล่า

โดยอัตราดอกเบี้ยก็คิดถูกๆเพียงร้อยละ 28 ต่อปีเท่านั้นเอง เอกสารคร่าวๆก็จะมีเพียงแค่บัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านสลิปเงินเดือนหรือ statement ย้อนหลัง 3 3 เดือนพร้อมกับใบประกอบกิจการที่ท่านทำอยู่

เพียงแค่นี้ท่านก็นำเอกสารต่างๆไปที่ธนาคารออมสินทุกสาขาเพื่อยื่นกู้สินเชื่อบัตรนี้ได้เลย ถ้าใครต้องการเงินด่วนก็ลองติดต่อที่ธนาคารออมสินใกล้ๆบ้านท่านได้เลยครับ